Game Đường đua siêu tốc 3


Cách chơi Game Đường đua siêu tốc 3: Sử dụng mũi tên trên bàn phím để điều khiển xe.
Hướng dẫn chơi Game Đường đua siêu tốc 3: Với phiên bản thứ 3 này, việc điều khiển xe sẽ có một chút thay đổi, mặc dù vậy bạn vẫn dễ dàng làm quen được nó. Trước tiên là bộ phím di chuyển. Trong đó gồm 4 phím mũi tên, trái phải dùng để giữ thăng bằng cũng như thực hiện những pha xoay cả người lẫn xe 360 độ trên không. Phím lên xuống là để tăng tốc và giảm tốc. Còn lại sẽ là những phím phụ trợ khác như: phím cách (space) dùng để biểu diễn, phím X là dùng nhiên liệu giúp bạn phi thật nhanh, phím P là tạm dừng game và phím M là bật bản đồ lên xem.

Chơi Game Đường đua siêu tốc 3

Game Đường đua siêu tốc 3
Game Đường đua siêu tốc 3
Giới thiệu Game Đường đua siêu tốc 3: Đây là một trong những game đua xe hot nhất ở thời điểm hiện tại. Với những gì mà nó đang sở hữu bao gồm hình ảnh đồ họa, lối chơi, phong cách điều khiển ... tất cả đều mang lại cho game thủ một sự thích thú khi chơi. Người chơi sẽ được điều khiển một tay đua cực kỳ lợi hại, có khả năng nhảy múa trên xe khi vừa đua vừa bay lên không trung. Muốn làm được điều đó, bạn phải xem qua phần hướng dẫn dưới đây.
Chơi Game Đường đua siêu tốc 3
Chơi Game Đường đua siêu tốc 3
Chắc hẳn số lượng game đua xe quá nhiều sẽ khiến bạn không biết lựa chọn trò chơi nào. Nhưng hãy thử qua một lần Game Đường đua siêu tốc 3 này! Đây là trò chơi có công nghệ đồ họa siêu thực, hình ảnh trong game cực đẹp, xuất sắc với lối chơi đầy thú vị và mang tính chất biểu diễn khi đua xe cực hay. Trò chơi đang thu hút hàng trăm triệu game thủ trên cả nước chơi, bạn hãy thử chơi và so kè xem điểm của ai là cao nhất nhé!
Game Đường đua siêu tốc
Game Đường đua siêu tốc
Game Đường đua siêu tốc 3 cũng không quá khó phải không nào? Hãy thử vào chơi game và xem xem bạn sẽ đua được bao xa, với mức độ biểu diễn tối đa của bạn thì chưa chắc có thể đua được một đoạn đường dài đâu. Nên nhớ đừng quá lạm dụng hai phím trái phải vì nó cực kỳ nguy hiểm khi không giữ được thăng bằng và khiến bạn bị lật xe đấy! Chúc bạn chơi Game Đường đua siêu tốc 3 thật vui!

 
Support : Game Y8
Copyright © 2015.
Web Game Y8
Blogger