Game 1.8 Dragon Balls Fighting

Game 1.8 Dragon Balls Fighting là trò chơi mà bạn phải tiêu diệt tất cả các quái thú trong mỗi màn bằng những kỹ năng chiến đấu của mình
Cách chơi Game 1.8 Dragon Balls Fighting:  Sử dụng các phím A D để di chuyển. Nhấn J để tấn công, K để nhảy và L để tích nội lực. Nhấn các phím U I O để sử dụng tuyệt chiêu.

Chơi Game 1.8 Dragon Balls Fighting

Game 1.8 Dragon Balls Fighting Là thể loại game 7 viên ngọc rồng được biến thể, trong game bạn sẽ có một sứ mạng cực kỳ quan trọng, đó là đi tìm kiếm cho đủ 7 viên ngọc rồng để thực hiện điều ước cứu sống những người thường dân vô tội đã bị bọn quái thú giết chết. Nhưng đường đi cực kỳ gian nan, nên bạn cần phải có sự giúp sức của các người bạn, khi thì songoku, songohan, yamcha… thậm chí là tên sát thủ Tàu Pảy Pảy cũng sẽ là người giúp đỡ bạn thực thi công lý nữa. Vậy còn chờ gì mà không bắt tay vào công cuộc tìm 7 viên ngọc rồng đem lại trật tự cho thế giới nào.
Game 1.8 Dragon Balls Fighting
Game 1.8 Dragon Balls Fighting
Được xem là một trong những thể loại game đối kháng hay. Game 1.8 Dragon Balls Fighting thực sự được quan tâm với đông đảo số lượng người hâm mộ. Với đồ họa quen thuộc, cùng cách chơi và âm thanh như trong những phiên bản trước của thể loại game 7 viên ngọc rồng, sẽ giúp cho người chơi cảm thấy không bị xa lạ và có thể thỏa sức phô diễn tài năng võ thuật, cũng như óc phán đoán của mình để tiêu diệt bọn quái thú, từng bước từng bước chinh phục được 7 viên ngọc rồng trên cuộc hành trình của mình nhằm thực hiện được điều ước.
Chơi Game 1.8 Dragon Balls Fighting
Chơi Game 1.8 Dragon Balls Fighting
Còn chờ đợi gì nữa, hãy là một Songoku dũng cảm, một Yamcha gan dạ… để nhanh chóng tìm ra những viên ngọc đi nào. Đây là một trong những game cực kỳ hay rất đáng để bạn thử sức mình đấy. Bên cạnh đó, còn có những game chắc chắn sẽ khiến bạn thích như Game Ultraman biến hình. Hãy thử sức mình sau những giờ học và giờ làm việc căng thẳng bạn nhé.

 
Support : Game Y8
Copyright © 2015.
Web Game Y8
Blogger