Game ác mộng 2

Game ác mộng 2 là trò chơi kinh dị mà bạn phải giúp victor tìm ra chìa khóa đem lại những giấc ngủ ngọn cho bạn ấy khi bị những cơn ác mộng kinh khủng hiện trong giấc mơ
Cách chơi Game ác mộng 2: Dùng chuột để tìm những đồ vật có ích

Chơi Game ác mộng 2

Tiếp nối thành công của game Ác Mộng. Các nhà làm gem đã cho ra đời phần 2 của dòng game phiêu lưu mang màu sắc kinh dị này, các game thủ khi chơi game này sẽ được đòi hỏi những kỹ năng như tinh mắt, nhanh tay, óc phán đoán, logic và một trí nhớ siêu việt để có thể vượt qua những thách thức mà trò chơi mang lại. Bạn đã sẵn sàng với Ác Mộng 2 chưa, hãy cùng người viết khám phá một số điều thú vị mà phần 2 mang đến cho bạn nhé!
Game ác mộng 2
Game ác mộng 2
Game ác mộng 2 Là một trong nhửng game đòi hỏi các game thủ khi chơi game phiêu lưu này một sự tập trung tuyệt đồi, bạn sẽ được dẫn dắt đi vào 1 khu rừng rậm với những con rắn khổng lồ đang chực chờ tấn công một con tinh tinh, hãy tìm cách hóa giải những con rắn để giải toát cho con tinh tinh bạn nhé! Có 1 điều bí ẩn là mỗi khi làm sai thao tác nào đó, thì bóng dáng của quỷ Santan lại xuất hiện, liệu đến bao giờ Victor mới có thể tìm ra chân tướng của toàn bộ những rắc rối trong những giấc ngủ của mình?
Chơi Game ác mộng 2
Chơi Game ác mộng 2
Trong phần 2 Game ác mộng này, cậu bé Victor vẫn bị ám ảnh bởi những điều kinh khủng trong giấc mơ, cậu vẫn phải lần ra những manh mối quái dị, những yêu cầu khắt khe mà không đứa trẻ nào có thể giải quyết đượ, vì thế, trong vai thiên sứ giấc mơ, bạn hãy giúp Victor tìm ra đâu là chìa khóa bí mật để mang giấc ngủ ngon đến với cậu ấy nhé!
Hãy cùng chơi và tìm ra lời giải đáp ngay hôm nay nhé! Và trong thể loại này, bạn cũng đừng nên bỏ qua các trò chơi như game Mario, game Trốn nhà đi chơi, game Thoát khỏi mỏ hoang... là những game rất hấp dẫn trong mùa hè này đấy!

 
Support : Game Y8
Copyright © 2015.
Web Game Y8
Blogger