Game Flappy bird

Game Flappy bird là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật với nhiệm vụ mà bạn sẽ tham gia một thử thách vượt chướng ngại vật cực kỳ là khó.
Cách chơi Game Flappy bird:Sử dụng chuột để chơi game

Chơi Game Flappy bird

Flappy bird là tựa game đang gây cơn sốt trên toàn cầu. Mức độ ngày càng lan rộng của chú chim màu vàng này được cho là sẽ tạo nên một hiện tượng như Angry bird đã từng làm. Vậy tại sao flappy bird lại nổi tiếng đến như vậy?
Game Flappy bird
Game Flappy bird
Không như Angry bird, flappy bird có đồ họa rất đơn giản như những game thập niên 90’ như Mario, Pacman v.vv... Game có thiết kế tối giản gồm chú chim nhỏ màu vàng và những cái ống khói làm chướng ngại vật. Để chơi game chiến thuật này, người chơi sẽ điều khiển chuột để điều khiển chú chim bay qua cái ống khói màu xanh, quãng đường chim bay càng xa, điểm số của bạn càng cao. Mỗi lần đập cánh sẽ là một cái click chuột. Vì đâu Flappy bird lại gây nghiện ? Flappy bird có tiết tấu nhanh cũng như game đặt bom tốc độ, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn cho người chơi khi ống khói và cách điều khiển chú chim là nguyên nhân của mọi vấn đề. Nếu bạn không click chuột liên tục thì chim sẽ bổ nhào xuống đất, bên cạnh đó, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu nếu đụng nhẹ vào ống khói. Hãy canh khoảng cách click chuột để chú chim bay vào đúng cao độ giữa 2 ống khói. Sự khó khăn trong những cái ống khói đầu tiên sẽ khiến bạn cảm thấy bực tức và nhấn chơi lại nhiều lần. Đến khi đã quen với nhịp điệu của chú chim flappy này thì bạn sẽ chạy đua điểm số với bạn bè mình đấy.
Chơi Game Flappy bird
Chơi Game Flappy bird
Sự thành công ngoài mong đợi của game flappy bird cho thấy xu hướng đơn giản hóa của các game mini như game cuộc chiến tháp canh và một số các game tiêu biểu khác như game đặt bom IT v.v...Flappy bird hứa hẹn sẽ quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Hãy thử xem bạn bay được bao xa và hòa mình vào hiện tượng mới này cũng như tự hào một tựa game Việt Nam được biết đến trên toàn thế giới.

 
Support : Game Y8
Copyright © 2015.
Web Game Y8
Blogger