Game Thánh Chiến Huyền Ảo 2

Game Thánh Chiến Huyền Ảo 2 là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật với nhiệm vụ hóa thân thành hiệp sĩ và phù thủy tiêu diệt những con thú hung hãn muốn tấn công loài người
Cách chơi Game Thánh Chiến Huyền Ảo 2: Sử dụng chuột để chơi game

Chơi Game Thánh Chiến Huyền Ảo 2

Là một game thủ trung thành với thể loại game chiến thuật, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút xả stress khi hóa thân cùng lúc vào bộ đôi hiệp sĩ và phù thủy đang trên đường tiêu diệt những con thú vật hung hãn với âm mưu lật đồ con người. Nếu như hiệp sĩ mạnh về tấn công và những chiêu thức mạnh mẽ cần nhiều nội công thì phù thủy, bậc thầy của phép thuật, sẽ là người tạo ra những lá chắn mạnh mẽ cũng như những phương pháp khôi phục sức mạnh hiệu quả cho cả 2 người
Game Thánh Chiến Huyền Ảo 2
Game Thánh Chiến Huyền Ảo 2
Nhiệm vụ của bạn trong game thánh chiến huyền ảo 2 chính là chiến thằng từng chặng đánh nhỏ để có thể đi tới chiến thắng chung cuộc, các phương thức đều đã có sẵn cho bạn lựa chọn, cả 2 nhân vật đều có sức mạnh và khả năng ra đòn có uy lực cao, nhưng đừng vì thế mà lơ là không phòng thủ hay tạo ra những lá chắn bảo vệ mình trước sự tấn công của bầy thú.
Sau thành công của phần một với game Thánh Chiến Huyền Ảo, các nhà sản xuất game đã đấy mạnh những công đọan sản xuất để cho ra đời phần 2 của trò chơi đầy sức hút này, các game thủ đã có thể chơi game chiến thuật kết hợp như một thử thách hoàn toàn mới, một trò chơi mà ngay từ những lần đầu tiên, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những hình ảnh đẹp mắt, những pha ra đòn hiệu quả kèm theo hiệu ứng sinh động..
Chơi Game Thánh Chiến Huyền Ảo 2
Chơi Game Thánh Chiến Huyền Ảo 2
Cuối cùng, bạn muốn giành chiến thắng thì hãy thích cực rèn luyện những chiêu thức và khả năng tấn công cũng như phòng thủ đa dạng mà phần 2 mang lại, đây chắc chắn sẽ là một trong những trò chơi thú vị nhất dành cho bạn trong mùa hè này đấy. Cùng đừng bỏ qua những game y8 cùng thể loại như game Flappy Bird, game Đặt bom IT, game Boom Online.. nhé!

 
Support : Game Y8
Copyright © 2015.
Web Game Y8
Blogger