Game Bảo Vệ Kho Báu

Game Bảo Vệ Kho Báu là trò chơi chiến thuật đầy thú vị khi bạn sử dụng những chốt phòng thủ bố trí các vũ khí đách chặn quân địch tiến vào trong cướp kho báu
Cách chơi Game Bảo Vệ Kho Báu: sử dụng chuột để chơi

Chơi Game Bảo Vệ Kho Báu

Nếu đã là một fan trung thành của dòng game phòng thủ, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua một trò chơi mới với những hình thức thú vị. Với cốt truyện hấp dẫn, bạn sẽ phải chiến đấu để canh giữ những bảo vật của chúng ta thật an toàn tránh xa khỏi tay bọn trộm, những tên láu lỉnh ranh ma luôn tìm cách này hay cách khác để đánh cắp những viên ngọc.
Game Bảo Vệ Kho Báu
Game Bảo Vệ Kho Báu
Bạn sẽ có 3 hình thức tháp phòng thủ để xây dựng trên ba loại đất khác nhau. Những tháp canh với chức năng riêng biệt, những vùng phòng thủ khác nhau, và có những yêu cầu khác nhau, bạn sẽ vận dụng những khả năng riêng của chúng để đặt ra những phương pháp chiến thuật phòng thủ để ngăn chặn đường đi của kẻ thù.
Với nhiệm vụ trong Game Bảo Vệ Kho Báu là ngăn những tên trộm đánh cắp báu vật của mình, người chơi game phòng thủ này sẽ phải tập trung hết hỏa lực để ngăn chặn đường đi của chúng, người chơi sẽ được thử thách khả năng sắp đặt những vũ khí và sữ dụng chúng một cách logic nhất có thể.
Chơi Game Bảo Vệ Kho Báu
Chơi Game Bảo Vệ Kho Báu
Cuối cùng, để có thể chiến thắng trong trò chơi Bảo Vệ Kho Báu, bạn phải vận dụng những yếu tố thực tiễn như sự linh hoạt trong việc đặt tháp phòng thủ, hãy tập trung để có thể đưa ra những quyết định chính xác. Để có thể nhanh chóng giành chiến thắng. Là một trong những game phòng thủ rất hấp dẫn bên cạnh những game như Game Bảo vệ lãnh thổ, Game Bảo vệ hành tinh xanh, game Desktop TD, game Plants vs Zombies mà bạn nên thử trong mùa hè này. Tất nhiên cùng chơi và ghi điểm thật vui với gamemini bạn nhé!

 
Support : Game Y8
Copyright © 2015.
Web Game Y8
Blogger