Game Halloween Của Xác Sống

Game Halloween Của Xác Sống là trò chơi mà bạn sẽ phải nhận nhiệm vụ giải độc cho những con zombie nổi loạn trong ngày halloween bằng pháp thuật của mình
Cách chơi Game Halloween Của Xác Sống: Sử dụng chuột để chơi game

Chơi Game Halloween Của Xác Sống

Vào ngày halloween hàng năm, những con người sống trên mặt đất luôn bày đủ trò đẻ trêu ghẹo nhau, những con người ấy không hề hay biết rằng, các sinh vật mà bọn họ đang hóa trang thành, đang đùa cợt đang hiện diện ngay trước mũi họ, và những sinh vật ấy không thích điều này một tí nào. Vì thế, trò chơi Halloween Của Xác Sống lần này sẽ đưa bạn đến với 1 thế giới mà sự nổi loạn của các Zombie để chống lại những con người cứ thích đùa cợt với nỗi đau của người khác đang diễn ra.
Game Halloween Của Xác Sống
Game Halloween Của Xác Sống
Các Zombie tự cho mình quyền trừng phạt hành vi báng bổ này của con người vì thế chúng đã tấn công một thị trấn, cư dân ở đây rất hoang mang lo sợ nhưng có vẻ không gì có thể trấn áp được bọn chúng. Và bạn đã được mời tới như một vị pháp sư tài ba có khả năng chế ngự những thể xác ma quái này. Hãy cùng giúp đỡ người dân trong thị trấn bằng cách chiến thắng trong trò chơi game kinh dị có tên Halloween Của Xác Sống Này Bạn nhé!
Là một pháp sư, bạn sẽ là người thu hút tất cả bọn Zombie lại, sau đó dùng pháp thuật của mình, hóa thành những bộ phận cơ thể mà lũ Zombie đòi, nhưng trong những phần cơ thể ấy có chứa chất giải, chỉ cần chúng ăn vào, ngay lập tức sẽ biến thành những bộ xương khô vô hại. Không còn quấy phá ai được nữa.
Chơi Game Halloween Của Xác Sống
Chơi Game Halloween Của Xác Sống
Game Halloween Của Xác Sống không chỉ đòi hỏi một ý chí sắt thép mà bạn cũng phài là một người cực kỳ nhanh nhẹn nếu không muốn bị những tên Zombie khát máu xé xác. Cuối cùng, nếu như muốn tìm một game kinh dị để xả stress thì đây chính là một trong những game thích hợp với bạn đấy, ngoài ra còn những game như game tiêu diệt zombie, game Kẻ sống sót, game Lạc vào xứ quỷ, game Bác sĩ phẫu thuật... cũng hấp dẫn không kém đấy, nào cùng chơi ngay với Thoidaigame.Com bạn nhé!

 
Support : Game Y8
Copyright © 2015.
Web Game Y8
Blogger