Game Billard hay nhất

Cách chơi Game Billard: Dùng chuột để thực hiện các thao tác
Game Billard
Tựa game thể thao quen thuộc được ưa chuộng bởi hầu hết các game thủ là nam vì tính gần gũi và dễ chơi của nó, nếu bạn không thể đi ra ngoài để làm vài cơ cùng bạn bè chiến hữu thì hẳn là bạn sẽ mở máy tính lên và chơi ngay game Billard Không chỉ vậy, game cũng được các bạn nữ ưa chọn để giết thời gian hoặc xả stress sau một ngày làm việc căng thăng.
Có khá nhiều tựa game Bida như Bida Băng, Bida Lỗ, Bida Chuyên Nghiệp… bạn chỉ cần chọn 1 tựa game mà mình thích và chơi theo hướng dẫn nếu bạn là người mới hoặc bạn có thể chơi theo đúng kỹ năng riêng của bản thân mình. Vì đây là một trò chơi xuất phát từ một môn thể thao kinh điển có thật ngoài đời, nên các luật lệ của môn thể thao cũng được “Game Ultraman biến hình” để đưa vào trò chơi nên bạn vừa phải là một game thủ giỏi, vừa phải là một tay cơ máu lửa hiểu luật mới chiến được hết các màn game.
Đa số các tựa game Bida đều có thiết kế hình ảnh đẹp, vì đây vốn thuộc về bộ môn thể thao quý tộc, nên khi được chuyển thành game đặc biệt là dòng game y8 các nhà sản xuất cũng mong muốn tạo ra cảm giác đẳng cấp thực sự cho người chơi. Bên cạnh đó người chơi cũng được mãn nhãn với hiệu ứng đường lăn của bi, đã tai với âm thanh thật sống động hệt như đang cùng bạn bè tạo nên những đường bi tuyệt đẹp ở một quán Bida thật vậy.

 
Support : Game Y8
Copyright © 2015.
Web Game Y8
Blogger