Game Nobita đánh bóng chày

Game Nobita đánh bóng chày là trò chơi mà bạn sẽ tham gia vào nhiệm vụ huấn luyện giúp đở cho nobita học môn thể thao đánh bóng chày
Cách chơi Game Nobita đánh bóng chày: sử dụng các phím trong bàn phím để chơi
Game Nobita đánh bóng chày

Chơi Game Nobita đánh bóng chày

Bạn còn nhớ những nhân vật đáng yêu trong bộ truyện tranh Nhật Bản Doremon lừng danh đã gắn liền với tuổi thơ của những cô cậu học trò Việt không ? Mèo máy Doremon tốt bụng với chiếc túi thần kì, Nobita ngốc ngếch, Xeko mỏ nhọn, thích khoe khoang và Chaien bụng bự, hay bắt nạt bạn bè. Hãy cùng chơi game mini Nobita đánh bóng chày để gặp lại họ nhé.
Chơi game Y8 này, bạn sẽ được gặp anh chàng Nobita học dở, hậu đậu nhưng giàu lòng nhân hậu. Cậu rất ghét thể thao và không chơi giỏi bất cứ môn nào đặc biệt là bóng chày. Thế nhưng Chaien lại bắt cậu gia nhập đội bóng của lớp cho đủ thành viên. Vì sợ Chaien đánh đòn nên Nobita đành chấp nhận. Mỗi lần đánh bóng Nobita thường đánh trật và luôn luôn thua cuộc, vì vậy Chaien yêu cầu Nobita phải tập luyện nhiều hơn. Bạn có sẵn lòng giúp Nobita đáng thương trở thành một cậu thủ bóng chày xuất sắc không ?
chơi Game Nobita đánh bóng chày
Chơi Game Nobita đánh bóng chày
Game Nobita đánh bóng chày Là một game chơi mà học hay, bạn sẽ được thử thách tài đánh máy và phản xạ nhanh với nhiệm vụ gõ các chữ cái xuất hiện trên màn hình để Nobita đánh quả bóng đi. Cố gắng gõ thật nhanh đừng để chúng rớt xuống cửa sổ, làm bể cửa kính nhà ông hàng xóm và Nobita sẽ bị đánh đòn. Tốc độ rơi của các kí tự tăng dần theo level, nếu tình huống nguy hiểm, bạn có thể sử dụng các quyền trợ giúp như nhờ Chaien với sức khỏe phi thường đánh tan các chữ cái hoặc dùng quyền giảm tốc độ rơi của chữ.
Game thể thao Nobita đánh bóng chày
Game Nobita đánh bóng chày
Game Nobita đánh bóng chày có thiết kế giao diện đẹp mắt, nhân vật gần gũi, dễ thương, nội dung hay và độc đáo chắc chắn sẽ mang lại cho người chơi nhất là các bé thiếu nhi những giây phút thư giãn thú vị, vui nhộn. Bạn cũng có thể chơi thêm game Bộ ba siêu nhân, một game cùng thể loại rất vui và không kém phần hấp dẫn.

 
Support : Game Y8
Copyright © 2015.
Web Game Y8
Blogger