Game Y8 Bóng đá tốc độ

Game Y8 Bóng đá tốc độ đúng như tên gọi của nó khi vận tốc chính là chìa khóa để giải bài toán hóc búa này. Hầu hết các game thiên về môn thể thao này như game bóng đá siêu cúp hoặc game bóng đá mini đều sử dụng khả năng khéo léo của đôi bàn tay và óc quan sát, phán đoán đường bóng của đội đối phương để sút thủng lưới đối phương. Như một trận đấu bóng chuyên nghiệp, bóng đá tốc độ bạn có thể tùy thích lựa chọn màu áo đội tuyển yêu thích của mình với những cái tên nổi danh nhất trong làng bóng đá này. Tuy chỉ là game mini những bóng đá tốc độ vẫn được chăm chút kĩ lưỡng về mặt hình ảnh, giao diện game và tùy chỉnh trong game. Nếu đã từng chơi Game Billard thì hẳn bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt giữa hai game này cũng như đối tượng mà 2 game này nhắm tới.
Game Y8 Bóng đá tốc độ

Chơi Game Y8 Bóng đá tốc độ


Cách chơi Game Y8 Bóng đá tốc độ: Sử dụng chuột để chơi game
Những trận cầu đỉnh cao của mùa world cup 2014 đang tới hồi gây cấn sau khi vòng loại ra đi qua. Còn lại những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị vô địch thế giới. Với không khí ngày càng tăng khi cả thế giới hướng về các đội bóng thân yêu và cổ vũ tinh thần yêu thể thao bằng những tựa game bóng đá hay để hòa nhịp với trái bóng tròn này.
Chơi Game Y8 Bóng đá tốc độ
Khác biệt, hấp dẫn và gay cấn, bóng đá tốc độ xứng danh là game về bóng đá hay so với các game trong cùng thể loại. Mượn những trận cầu đỉnh cao, bóng đá tốc độ và game bóng đá 2 người là những trò chơi không thể thiếu được trong mùa hè này cùng với những gì mà world cup đem lại cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

 
Support : Game Y8
Copyright © 2015.
Web Game Y8
Blogger