Game y8 Giáng Sinh Tại Làng Jelly

Game y8 Giáng Sinh Tại Làng Jelly tuy cũ mà mới sẽ khiến bạn tròn mắt ngạc nhiên ngay bây giờ đấy, với những hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này chính là tìm xem những điểm khác nhau giữa 2 bức ảnh được thiết kế trong hình. Thoạt nhìn sẽ không phân biệt được nhưng chỉ cần một chút tinh ý, một chút nhanh tay nhanh mắt là bạn sẽ có thể tìm ra những điểm khác nhau được yêu cầu trong hình rồi đấy.
Chơi Game y8 Giáng Sinh Tại Làng Jelly

Chơi Game y8 Giáng Sinh Tại Làng Jelly

Cách chơi Game y8 Giáng Sinh Tại Làng Jelly: Dùng chuột để chọn hình
Trong những ngày đông giá rét, mọi người đều đang vui vẻ với không khí giáng sinh tràn ngập, những bài hát về ngày vui này, những ông già râu trắng như tuyết lượn lờ xung quanh các ngôi nhà nhỏ và phát kẹo cho các bé thiếu nhi, mọi người lớn thì đều tất bật để chuẩn bị trang hoàng nhà cửa và chuẩn bị những món ăn thật ngon cho ngày lễ trọng đại này, còn bạn, bạn đã có dự định làm gì chưa, nếu chưa, thoidaigame xin giới thiệu đến các bạn một game thử tài mới có tên Game y8 Giáng Sinh Tại Làng Jelly. Hãy cùng thử sức với trò chơi game thử tài tìm điểm khác nhau này nhé!

Game Giáng Sinh Tại Làng Jelly
Các nhà làm game cũng rất chú trọng đến những hình thức như màu sắc và hình ảnh đều được thiết kế hết sức bắt mắt, người chơi sẽ dễ dàng phân biệt được các chi tiết nhỏ nhưng cũng rất thử thách khi càng về sau, độ khó càng tăng lên, các chi tiết vì thế sẽ trở nên khó tìm ra hơn.

Game y8 Giáng Sinh Tại Làng Jelly
Và nếu như một trong những trò chơi sau đây không thể làm bạn hài lòng hơn, thì hãy thử Giáng Sinh Tại Làng Jelly bạn nhé! Cùng chơi và thỏa sức xả stress cùng các game như Game đua Xe Môtô GP.. ngay nào!

 
Support : Game Y8
Copyright © 2015.
Web Game Y8
Blogger