Game Y8 Phineas and Ferb đua xe

Game Y8 Phineas and Ferb đua xe mang nhiều màu sắc tươi mới đến cho thể loại game đua xe này và khác biệt hẳn so với game Đua ô tô về phong cách chơi cũng như game Đua xe địa hình về khoản nội dung cũng như hình ảnh. Đúng như phong cách của 2 cậu bé tinh nghịch này,trước khi bước vào trậ đua với người anh em của mình, bạn sẽ tự tay thiết kế xe và trang trí để tạo nên điểm nhấn cho xế hộp của mình. Với những hiểu biết về khoa học của mình hãy giúp Phineas và Ferb chế tạo ra động cơ mạnh mẽ nhất để đua với người còn lại. Không giống game Quái xế nổi loạn, cuộc đua xe được thiết kế như mô hình đồ chơi của 2 cậu bé này, vì vậy bạn có thể quan sát hết đường đua và chướng ngại vật bên trong. Tuy nhiên, để có thể giành chiến thắng trước những cái đầu thông minh thì mọi việc không hề dễ dàng.
Game Y8 Phineas and Ferb đua xe

Chơi Game Y8 Phineas and Ferb đua xe


Cách chơi Game Y8 Phineas and Ferb đua xe: Sử dụng chuột để chơi game
Ra mắt và những ngày đầu năm mới 2008 trên kênh truyền hình nổi tiếng Disney Chanel, Phineas and Ferb dần dần chiếm được nhiều tình cảm của khác giả nhỏ tuổi cũng như người lớn vì những trò quậy phá nhưng cực kì thông minh và luôn phát minh ra những sáng kiến tuyệt vời. Đối với Cả Phineas và Ferb đều là những cậu nhóc nhanh nhẹn và láu cá và luôn tìm tòi khám phá những điều xảy ra xung quanh cuộc sống của mình. Không thể bỏ qua các nhân vật ác tính và có chiều sâu, Game đua xe hay Phineas and Ferb ra đời mang phong cách độc đáo và lắm chiêu trò của 2 cậu bé này.
Chơi Game Y8 Phineas and Ferb đua xe
Mang nhiều nét mới mẻ cho người chơi vè tính năng tùy chọn tích hợp sâu trong game Phines and Ferb đua xe vẫn mang nhiều nét hồn nhiên, đáng yêu dành cho các bạn trẻ. Với thể loại đua xe gắn liền với các nhân vật hoạt hình này, hãy cùng thử chơi Game Hôn nhau trong thư viện cũng thú vị không kém.

 
Support : Game Y8
Copyright © 2015.
Web Game Y8
Blogger