Game y8 Bảo Vệ Nhân Chứng

Game y8 Bảo Vệ Nhân Chứng Là một trong những nhân chứng quan trọng cho vụ án cực kỳ nghiêm trọng mang tính toàn cầu, người sẽ vạch mặt những đường dây mua bán phạm pháp của các băng đảng xã hội đen trên toàn thế giới. Bạn sẽ phải bảo vệ nhân chứng một cách triệt để bởi vì các băng nhóm tội phạm đang lục sục để bắt cóc thủ tiêu nhân chứng quan trọng này. Chúng sẽ bất ngờ xuất hiện và tấn công xe chở nhân chứng. Bạn và các đồng nghiệp được phân công để theo sát và bảo đảm an toàn cho chiếc xe chở nhân chứng kia, hãy cùng thể hiện tài thiện xạ của mình trong game hành động hay này để tiêu diệt lũ tội phạm và làm tốt nhiệm vụ được giao nhé!
Game y8 Bảo Vệ Nhân Chứng

Chơi Game y8 Bảo Vệ Nhân Chứng

Cách chơi Game y8 Bảo Vệ Nhân Chứng: Dùng chuột để bắn những tên mafia
Bên cạnh những chiếc xe mà bọn tội phạm được phái đến để tấn công con tin còn có những chiếc xe khác của các thường dân vô tội đang lưu thông trên đường, những người dân này hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra, vì thế, hãy tránh hết sức có thể để không bán nhầm vào người vô tội bạn nhé!
Bên cạnh đó, trò chơi còn muốn liên kết người chơi đến những trường hợp khẩn thiết trong cuộc sống như sự manh động của các băng đảng xã hội đen, sự nguy hiểm của những người làm công tác bảo vệ nhân chứng. Những con người thầm lặng nhưng chiến công của họ là rất to lớn, đem đến sự bình an cho hàng triệu con người.
Chơi Game y8 Bảo Vệ Nhân Chứng

Vì thế đây chính là một trong những Game y8 Bảo Vệ Nhân Chứng thú vị nhất mùa hè này. Hãy cùng chơi và giành chiến thắng nhé, còn nếu như bạn vẫn muốn có thêm những game khác để làm mới kho game của mình thì hãy tham khảo các game như Game Kẻ Xâm LượcGame Halloween Của Xác Sống.. bạn nhé!

 
Support : Game Y8
Copyright © 2015.
Web Game Y8
Blogger