Game Y8 Sức Mạnh Của Người Xương

Game Y8 Sức Mạnh Của Người Xương Là một trong những trò chơi hành động nhuốm màu sắc kinh dị, trò chơi còn là một trong những game hướng người chơi tới những màn hành động đẹp mắt, hấp dẫn và thích hợp để xả stress, bạn đang có nhu cầu được thư giãn sau 1 ngày làm việc, thì đây chính là game mà bạn cần. Cùng chơi để trải nghiệm những thú vị mà trò chơi mang lại nhé!
Game Y8 Sức Mạnh Của Người Xương

Chơi Game Y8 Sức Mạnh Của Người Xương

Cách chơi Game Y8 Sức Mạnh Của Người Xương: Dùng các phím mũi tên để di chuyển, phím A và S để tấn công
Game Y8 Sức Mạnh Của Người Xương Là một trong những nạn nhân của một cuộc thảm sát, nhưng may mắn thoát chết, bạn đã trở nên mạnh mẽ với lòng thù hận hừng hực trong huyết quản. Bạn đã tìm đến tận sào huyệt của bọn lâu la mất hết tính người và quyết tâm báo thù cho tất cả những người vô tội đã bị thảm sát dưới tay chúng. Và cũng là để hóa kiếp cho những tên lâu la thoát khỏi kiếp tay sai cho bọn trùm đáng sợ đứng sau tất cả.
Chơi Game Y8 Sức Mạnh Của Người Xương

Game Sức Mạnh Của Người Xương

Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này chính là trở thành người cuối cùng trong bộ tộc và ra tay tiêu diệt tất cả những kẻ ngáng đường đi của bạn. Nhưng đó không phải là điểm hấp dẫn nhất trong game nhập vai hay này, điều thú vị vẫn còn nằm trên suốt chặng đường đi, với những thử thách không hề dễ chịu, bạn cần phải có một trái tim lạnh, một cái đầu bình tĩnh và kiên nhẫn mới có thể chiến thắng.

Game Sức Mạnh Của Người Xương
Cuối cùng, trò chơi mang đến cho bạn những thú vị cứ như bạn được hóa thân thật sự vào vai bộ xương đang trên đường đi báo thù vậy. Vì thế, hãy cùng chơi và giành chiến thắng ngay hôm nay. Cũng như đừng bỏ qua các game cùng thể loại như Game Đường đua siêu tốc 3Game Billard bạn nhé!

 
Support : Game Y8
Copyright © 2015.
Web Game Y8
Blogger