Game Y8 Angry bird Halloween

Game Y8 Angry bird Halloween Là một game bắn súng hay, angry bird halloween hoàn toàn giống những người anh em game Angry bird dàn trận trong cách chơi. Nhằm phù hợp với chủ đề mà game hướng tới, phiên bản halloween nhuốm đầy màu sắc u tối và ảm đạm của đêm Halloween. Việc Rovio thêm thắt một vài giống chim điên với và tô điểm cho lũ lợn xanh những bộ giáp đẹp đẽ đã làm tăng thêm tính hấp dẫn cho game. Mỗi một màn là một  trải nghiệm khác nhau về độ khó cũng như những thử thách trong màn chơi tạo cảm giác thích thú và kích thích. Vẫn lối chơi cũ, nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt hết lũ lợn xanh đã đánh cắp trứng chim trước những bức tường thành dày đặc kia. Sẽ không thật sự dễ dàng để giành được 3 ngôi sao khi bạn sử dụng hết tất cả các chú chim. Vì vậy, để đạt điểm tối đa trong game này, thì sử dụng cách ít đạn càng tốt.
Game Y8 Angry bird Halloween

Chơi Game Y8 Angry bird Halloween


Cách chơi Game Y8 Angry bird Halloween: Sử dụng chuột để chơi game
Quá thành công sau những phiên bản các mùa lễ hội trong năm như game angry bird Valentine cũng như chỉ huy đầu đàn game angry bird, hãng game nổi tiếng Rovio quyết định tung ra bản Angry bird Halloween đầu màu sắc u tối của lễ hội ma lớn nhất hành tinh này. Với cách chơi độc đáo cùng nhiều nhân vật mới xuất hiện, season Halloween là một trong những màn chơi được người chơi yêu thích và bầu chọn cao nhất trong loạt game cùng tên.
Chơi Game Y8 Angry bird Halloween
Ngày một hoàn thiện đứa con cưng của mình hơn để thu hút người chơi, Rivio không ngừng sáng tạo và tìm tòi  những câu chuyện, nội dung và thiết kế để cho ra đời những sản phẩm chất lượng như Game Halloween Của Xác Sống và Game Flappy bird.

 
Support : Game Y8
Copyright © 2015.
Web Game Y8
Blogger