Game Y8 Nhà Thám hiểm Doremon

Game Y8 Nhà Thám hiểm Doremon cùng đưa chúng ta qua các vùng miền khắp nơi trên mọi vùng địa hình của thế giới, vào tận nơi rừng sâu âm u, hay chốn đại dương bao la bát ngát, với những sinh vật tuyệt đỉnh mà chỉ có trong phim chúng ta mới có thể nhìn thấy được.
Cách chơi Game Y8 Nhà Thám hiểm Doremon: Dùng chuột để tương tác

Chơi Game Y8 Nhà Thám hiểm Doremon

Game Y8 Nhà Thám hiểm Doremon Là một bạn trẻ đam mê khám phá, bạn rất mong một ngày sẽ được đặt chân đến những vùng đất xa lạ, để học hỏi và tìm hiểu những điều mới lạ, những nến văn hóa khác nhua, những sinh vật mà bạn chỉ được nhìn qua sách vở báo đài mà chưa 1 lần được tận mắt nhìn thấy, vậy thì hãy củng cố kiến thức của mình ngay hôm nay để có thể biến ước mơ trở thành hiện thực. Là một trong những trò chơi vui nhộn với hành trình phiêu lưu khám phá, cùng người bạn mèo máy đáng yêu Doraemon, Thoidaigame xin giới thiệu đến bạn một trò chơi game hoạt hình mới có tên gọi Nhà Thám Hiểm Doremon rất vui nhộn để dành xả stress sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi nhé!
Game Y8 Nhà Thám hiểm Doraemon

Game Nhà Thám hiểm Doremon

Cũng giống như trong mỗi chuyến hành trình, bạn sẽ cố gắng ghi lại những hình ảnh trong suốt chặng đường đi của mình, ngoài ra, gặp gỡ và chạm vào các sinh vật đặc biệt của mỗi vùng miền cũng chính là mong muốn của bất kỳ nhà thám hiểm nào. Vì thế trò chơi sẽ đưa ra cho bạn nhiệm vụ là chạm vào những sinh vật trên màn hình ở mỗi cảnh chơi, chạm đúng chỉ tiêu thì sẽ được qua màn mới, cẩn thận tuy nghe có vẻ dễ như sự thật thì không dễ vậy đâu.
Game Nhà Thám hiểm Doraemon
Nào cùng chơi ngay với Game Y8 Nhà Thám hiểm Doremon này và nếu vẫn còn muốn bổ sung thêm vào kho game thú vị của mình, hãy tham khảo các game sau đấy nhé! Game 1.8 Dragon Balls FightingGame Flappy bird.. và còn rất nhiều game thú vị khác đang đợi bạn tại Thoidaigame.com đấy!

 
Support : Game Y8
Copyright © 2015.
Web Game Y8
Blogger